เจอกันครั้งแรกก็ธรรมดา มองดูใบหน้าก็ยังเฉยเฉย มองถึงนิสัยก็เห็นว่าเชย แต่แค่เธอเปรยรอยยิ้มออกมา รอยยิ้มเธอซึมลึกถึงหัวใจ คนนี้แหละใช่ใครที่ฝันหา เป็นครั้งแรกตั้งแต่ที่เกิดมา แล้วรู้สึกว่ายิ้มก็อบอุ่นละมุนละไม
11 พฤษภาคม 2545 17:13 น. - comment id 48885
รึอาจจะเป็นเพราะพรหมลิขิต คือนิมิตจากฟ้าไกลสู่ใจฉัน ติดตรึงตา ซึ้งกลางใจทุกคืนวัน อยากเก็บรอยยิ้มรำพัน..เป็นของฉันเพียงคนเดียว
11 พฤษภาคม 2545 18:52 น. - comment id 48898
ประทับใจในรอยยิ้มอิ่มเต็มหน้า ทำแว่นหนารู้สึกนึกหวั่นไหว อยากรู้จังผู้โชคดีนี้เป็นใคร บอกได้ไหมแว่นหนาอย่ารีรอฯ
12 พฤษภาคม 2545 03:57 น. - comment id 48955
มาอ่านกลอนน้องแว่นหนาจ้า.... เลยลงชื่อไว้
12 พฤษภาคม 2545 15:18 น. - comment id 49020
///\\ (@ @) +---oOO----(_)---Ooo-----+ | I LOVE YOU | +-----------------------------+ |__|__| || || ooO Ooo
15 พฤษภาคม 2545 11:48 น. - comment id 49707
ยิ้ม ยิ้ม รีบยิ้มเลยเรา เผื่อมีคนตกหลุมอ่ะ น่ารักดีค่ะ