เพื่อนตาย

Kudo

เธอจากไป แล้วก็ ไม่กลับมา
ดั่งเวลา เดินไป ไม่หวนคืน
เหมือนกับทราย ไหลลง ทะเลกลืน
ไม่มีวัน ย้อนคืน ใช่ไหมเธอ
เธออาจคิด ว่าฉัน ไม่มีใคร
อยากให้รู้ไว้ ว่าฉัน ยังมีเพื่อน
มิตรภาพ ไม่มี วันลืมเลือน
และไม่เหมือน ตัวเธอ ที่จากไป
เพื่อนคงเป็น ทุกสิ่ง ที่มีอยู่
เพื่อนก็รู้ ว่าฉัน เจ็บแค่ไหน
เพื่อนจะอยู่ กับฉัน ไปจนตาย
เพื่อนมีความหมาย เพื่อนตาย เพื่อนรักเอย				
comments powered by Disqus
  • ต้นไผ่

    14 พฤษภาคม 2545 10:48 น. - comment id 49419

    เมื่อคนรักจากไป คนที่เข้าใจก็คือ เพื่อน
  • บัวน้ำเงิน

    23 ตุลาคม 2545 19:58 น. - comment id 90580

    ใช่ค่ะ เพื่อนน่ะ
    สำคัญมากนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน