ช่วยมาเป็นคนรักฉันสักหน่อยใจดวงน้อยเคว้งคว้างอ้างว้างแสนเถิด! เชิญหว่านถ้อยคำพร่ำดั่งแฟนหากวางแผนเข้าหาไม่ว่ากันอยากมีแฟนหลอกหลอกเพื่อหยอกเย้ากลบเกลื่อนเหงาเซ็งโลกลบโศกศัลย์เรื่องทุกข์สุขมากมายหมายแบ่งปันโปรดรักฉันถึงหลอกจงบอกมาเขียนประกาศติดไว้เผื่อใครสมัครเนิ่นนานนักเฒ่าไปไร้คนหาดีกรีฉันช่ำชองสองปริญญารับรองว่าไม่ต้องเสี่ยงคอยเลี้ยงดูช่วยมาเป็นคนรักฉันสักหน่อยย้ำบ่อยบ่อยหากเขาฟังเข้าหูอาจมีบ้างบางจิตคิดเอ็นดูถึงเจ้าชู้พ่อปลาไหลไม่ว่าเลย ...