ฉันไม่ใช่..คนดี

กาดาษ

รู้สึกเสียใจบ้างไหม..คนดี
ที่ในวันนี้ ข้างกายเธอไม่มีเขา
รู้หรือยัง ว่าการถูกทอดทิ้ง มันเจ็บมิใช่เบา
เธอทุ่มเทใจให้เขา..แต่ได้แค่ความว่างเปล่ากลับมา
กับความรักที่เธอมีให้เขาอย่างหมดใจ
แต่เขาไม่คิดอะไร..กลับเห็นว่ามันไม่มีค่า
ก็เหมือนกับฉัน..ที่เคยรักเธอนั้น แต่ก่อนมา
แล้วมันก็เป็นความรักที่เธอไม่เห็นค่าอะไร
ที่ฉันมาหาเธอในวันนี้..
ไม่ใช่จะมาซ้ำเติม ย่ำยีใจเธอนะรู้ไหม
แล้วฉันก็ไม่ใช่คนดี หรือนางฟ้าใจดีในเทพนิยาย
ที่ฉันมาปลอบใจ..เพราะไม่อยากเห็นเธอ ร้องไห้ฟูมฟาย..เท่านั้นเอง
ไม่ได้ต้องการคำขอบใจจากเธอหรอกนะ
เพราะฉันไม่ใช่แม่พระใจดี อย่างที่เธอเห็น
ก็บอกแล้วไง..ที่ฉันทำไป เพราะความจำเป็น
ฉันไม่อยากจะเห็น...เธอต้องมาเป็นอย่างฉัน..ในวันวาน
				
comments powered by Disqus
  • อามามิยะ

    11 พฤษภาคม 2545 16:30 น. - comment id 48876

    ไม่ได้กลับมาเพื่อจะงอนง้อ
    ไม่ได้หวังจะสานต่อ...ความฝัน
    ที่มาหาแค่เพราะว่าห่วงใยกัน
    ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น..จริง..จริง
    
    อารมณ์เดียวกันเลยจ๊ะ..เป็นห่วง แต่ไม่ใช่ห่วงหานะ
  • ฝันหวาน

    11 พฤษภาคม 2545 21:51 น. - comment id 48910

    ค่ะไม่ใช่แม่พระ..แต่ก็หวังดีเล็กๆเนอะ ^&^
  • may

    12 พฤษภาคม 2545 20:42 น. - comment id 49061

    แน่ใจนะว่าไม่รักเค้าแล้ว  เอาเหอะเมย์ขอเชื่อแล้วกันนะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน