เกิดอะไรในใจตอนนี้สุขทุกทีมีรอยยิ้มพิมพ์ใจฉันหลงละเมอเพ้อคำนึงถึงทุกวันเขาคนนั้นที่แสนไกลไปทุกทีความสัมพันธ์มากกว่านั้นคงไม่ได้เขาอยู่ไกลเราห่างไกลในตอนนี้แม้จะคุยแม้จะแชตทุกนาทีแต่ในใจที่เขามีไม่ใช่เราแอบรักแอบคิดถึงคำนึงหวนคิดทบทวนชวนใจหายวายนั่งเศร้าเกิดอะไรไม่แน่นอนระหว่างเราอยู่ที่เขาและตัวเรากำเนิดเอง