ดูเหมือนไร้เหตุผล ที่ฉันต้องดิ้นรนไปไขว่คว้า เพียงเพื่อจะหลงเหลือวันเวลา ที่จะทำให้เรากลับมาผูกพัน ดูเหมือนไร้เหตุผล ที่จะทำให้เธอฝืนทนมารักฉัน ดูเหมือนสิ่งที่ทำไปไม่สำคัญ ในเมื่ออยากจากกันไปเต็มหัวใจ แต่เพราะนาทีนี้ชีวิตฉัน ไม่มีคนที่ทำให้วันคืนสดใส จึงขอร้องอีกสักครั้งอย่างไม่อายใคร กลับมาหาฉันหน่อยได้ไหม.....ฉันขอร้อง