กิน กระเพราผัดกับไก่ ไม่อร่อยอยู่ กับร่องกับรอย เสียเมื่อไหร่กับ ที่กินถวิลวอนอ้อนคนไกลปาก เคี้ยวไปใจคนึงถึงแต่นางอยาก ให้เธออยู่ข้างกันในวันนี้อยู่ กับพี่ร่วมเรียงคอยเคียงข้างกับ จำนงที่คงมั่นไร้วันจางเธอ เปรียบจันทร์แจ่มกระจ่างอยู่กลางใจเธอ เปรียบไข่ดาวสว่างอยู่กลางจานเธอ เป็นร้านกินประจำบำรุงใจ แฮ่ ๆ