ไม่เข้าใจตัวเองอยู่เหมือนกัน เธอนั้นทำกับฉันทุกวันนี้ ยังรุนแรงหลายเท่าพันทวี ไม่เคยหนี้จากไกลไปลับตา เกลียดตัวเองเหมือนกันทุกวันนี้ ยอมทุกทีเรื่อยไปใจเหนื่อยล้า ไม่เคยยอมให้ใครที่ผ่านมา เพียงเพราะว่าเหตุใดใจระคน อย่าบอกนะว่าฉันนั้นรักเธอ หรือเพียงเพ้อพร่ำไปใจสับสน เธอทำร้ายใจช้ำดำมืดมน พ่ายแพ้คนเช่นนี้ทุกทีไป ต่อให้ฉันรักเธอในวันนี้ คงจะมีเพียงฉันที่หวั่นไหว คนอย่างเธอไม่เคยเลยรักใคร จะมีไหม....ใจนี้....ที่รักกัน....