หากรู้จะไม่รัก
กันนาเทวี
และแล้ว....ก็ดึกค่อน
หัวใจสะท้อน...อ่อนไหว
นานแล้ว..ครั้งหนึ่ง..เคยมีใคร
สวดมนต์..ขอให้..หลับฝันดี
....................
จะไม่ไป...ยุ่งรบกวน
แค่ใจหวน..คะนึง..คิดถึงนี่
น้ำตาท่วมท้น..ทุกที
ทำไม...ช่างมี..อิทธิพลจัง
.................
ผ่านเลยแล้ว...ลืมเถิด
ใจเตลิด..ไปไกล.เกินฝั่ง
ขอใจได้โปรด...รับฟัง
อย่าไปคิดกักขัง...ใจใคร
................
ตามแต่ใจปรารถนา....
แรงกรรมซัดซ้ำมา..หวั่นไหว
ต่อนี้..ไปหน้า...จงตั้งใจ
จะไม่...ไม่ทึกทักไปรักใคร
รู้เช่นนี้จะไม่รักเลย....
จะผ่านเฉยเฉย..ไม่ลองไม่รัก
ทีผ่านเลยไป..บทบาทแสนหนัก
จักขอผ่อนพัก..หัวใจ..สักที
ณ....วันนี้ไม่มีเรา
เรื่องมันเศร้า..ยามพรากจากหนี
หมดทั้งเยื่อใย..อาลัยมี
สิ้นเสียที..คนเข้าใจ..ไม่ใช่เรา..