เธอสวยซึ้งตรึงอุราพาฝันใฝ่ฉันโอบเอว อก ไหล่ดังใฝ่ฝันเนื้อแนบน่องนวลนางสร้างสัมพันธ์หฤหรรษ์กระสันส่ายเต็มภายในฉันจังงังภวังค์ห้อมในอ้อมกอดเธอส่ายสอดนัยนาพาหวั่นไหวหยุดสวรรค์ด้วยจุมพิตซึ้งจิตใจเหนืออื่นใดนอกนั้นพลันเลือนลางYour beauty overwhelms meAs I wrap my arms around youI press your softness tightGreat passion fills my inner beingI'm captured in your embraceYour eyes control my very soulThe touch of your lips, heavenForever frozen in timeAll else fades into nothing(Udiah)