ปั่นฝันไม่ปันใจ
มวลภมร
เมื่อยามปั่น สองล้อ ให้ล้อหมุน
ด้วยสมดุล สัมพันธ์ ไม่หวั่นไหว
สองมือจับ บังคับ ทิศทางไป
สองเท้าปั่น หมุนใจ ให้เดินทาง
เพียงสองล้อ สอดสาย สัมพันธ์ฝัน
เหมือนสองใจ เรานั้น ไม่เมินหมาง
คล้องด้วยโซ่ สายใจ ไม่มีพราง
ตามเส้นทาง แห่งรัก ถักสัมพันธ์
ยามลมโชย พัดพาน ผ่านผิวหน้า
เหมือนลมพา รักเรา เคล้าเคียงฝัน
เสียงฟันเฟือง โซ่คล้อง ครองสัมพันธ์
เหมือนกระซิบ บอกกัน ว่ารักเธอ
มีบางครา ผิดทาง ห่างจากฝัน
เบรคมือพลัน ซะลอใจ ได้เสมอ
เพื่อให้รัก ตรงทาง ข้างฉันเธอ
ไม่หวั่นเผลอ หลงทาง ไปห่างกัน
สร้างสมดุล รักหวาน ไปสุดสาย
ให้ถึงปลาย เส้นทาง อย่างใจฝัน
สองใจอยู่ คู่ใจ ไม่ห่างกัน
เหมือนสอดสาย สัมพันธ์ สมดุลใจ
..มวลภมร..