ไม่ได้รักน้อยลง

may

ไม่ได้รักเธอน้อยลง
แต่มันคงรอต่อไปไม่ไหว
เพราะตอนนี้เหนื่อยแล้วใจ
ถึงรอต่อไปก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมา
          ก็คงยังรักเธออยู่เท่าเดิม
แล้วก็ไม่ได้มีใครมาเพิ่มยามเหว่หว้า
แต่มันท้อที่รอแล้วเธอไม่เห็นค่า
เลยทำได้แค่รอให้เวลามันผ่านไป				
comments powered by Disqus
  • กาดาษ

    10 พฤษภาคม 2545 14:03 น. - comment id 48724

    มานั่งรอเปงเพื่อนเมย์จัง นะจ๊ะ.........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน