ขอต้อนรับสู่บ้านอันอบอุ่น ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมหนอ บ้านจิ๊กจ้าเปิดประตูมาเฝ้ารอ เชิญอ่านกันเลยหนออ่านบทกลอน เพื่อนอาจจะมิคุ้นกับมือใหม่ ไม่เป็นไรติชมได้เป็นคำสอน พร้อมรับฟังเสมอเรื่องบทกลอน จะเก็บเอาคำสอนมาปรับปรุง เจ้าของบ้านยิ้มรับกับเพื่อนใหม่ เชิญแวะมาทักทายถ้าไม่ยุ่ง บ้านอาจแคบไปหน่อยจะปรับปรุง ใจอยากมุ่งเสิร์ฟกลอนให้อ่านกัน หากกลุ้มใจกับอะไรที่เข้ามา ลองเปิดบ้านจิ๊กจ้ามาได้นั่น มีบทกลอนปลอบใจให้อ่านกัน มีข้อคิดทุกวันลองอ่านนา ทุกชีวิตเคยผ่านเรื่องไม่ดี แต่ก็มีเรื่องดีเข้ามาหนา ผลัดเปลี่ยนกันให้ยิ้มและมีน้ำตา บ้านจิ๊กจ้ามีทุกรสชาดเอย