ป่าวประกาศเรียกคนขนไปสู้ให้รับรู้พลังประดังโหมนัดหมายกันตอนดึกดูครึกโครมมุ่งจู่โจมอีกฝ่ายให้ตายกองแล้วเปิดหนังขายยาเตรียมมาเพียบพักเปรียบเทียบสรรพคุณวุ่นขายของใครจะซื้อหรือขับไม่รับรองแค่ไตร่ตรองแล้วคุ้มพร้อมทุ่มเทสองจอฉายพร้อมกันปิดยันรุ่งตีกันยุ่งเครื่องไฟทำใจเขวเรื่องเดียวกันต่างมุมจับกลุ่มเกต่างคะเนต่างตู่นับผู้ชมพองานจบนายหนังนั่งนับเงินชาวบ้านเพลินกลับมาตามด่าขรมได้ของปลอมติดมือซื้อมาจมใจระบมซ้ำสองเมื่อลองยา!!!..