จะไปรอรับความสุขกับใครเล่า ก็มันอยู่กับเราที่ใจนั่น เจ้าความสุขอยู่แค่นี้ทุกคืนวัน เพียงแค่เรามองมันที่หัวใจ แค่ไม่ทุกข์ก็มีความสุขแล้ว มองแหวกแนวดูบ้างนะรู้ไหม ยิ้มหัวเราะกับเรื่องที่เจอไว้ จะเป็นไงค่อยว่ากันนั่นแหละดี ทุกปัญหามีทางออกอยู่เสมอ หาไม่เจอก็ไปออกทางเข้าซี่ เราจะต้องคิดให้สุขอย่าลุกลี้ ยิ้มเต็มที่รับความสุขให้สุดเอย