คิดถึงเพื่อนเหลือเกินอยากเจอหน้าอยากพูดจาหยอกล้อกันเหมือนเก่าจะมีไหมโอกาสระหว่างเรายังคอยเฝ้ารอวันได้พบเจอที่เราห่างเพราะไปก่อสร้างฝันแต่ยังรอพบกันอยู่เสมออาจจะมีสักวันได้พบเจอยังรอเธอเพื่อนรักมิลืมเลือนเธออยู่ไกลไม่อาจใกล้ชิดกันแต่ว่าฉันก็ยังจำคำว่าเพื่อนมิตรภาพของเราที่ลางเลือนแต่ไม่มีวันเคลื่อนเลือนหายไปฉันยังเป็นยัยบ๊องค์คนเดิมนะเธอยังเป็นยัยซ่าส์นะรู้ไหมยังคิดถึงเรื่องป่วนชวนสุขใจนานแค่ไหนแต่ใจยังจดจำ