กาดาษ กับกาลเวลาที่ล่วงเลยผ่านไป..ช้าช้า เธอจะรู้บ้างไหมว่า..มีใครคนหนึ่งแอบเหงา ยังคงรอเธออยู่ตรงนี้..ที่ที่เคยมีแต่คำว่า..เรา ถึงมันจะเป็นเพียงภาพวันเก่าเก่า..ที่ทำให้เหงาใจ กับความไกลห่าง.. เธอจะรู้สึกอ้างว้าง..เดียวดายบ้างไหม ส่วนฉันคนนี้..มีแต่ความเหว่ว้าในใจ อาจเป็นเพราะกลัวว่าความห่างไกล..จะทำให้ใจเธอเปลี่ยนแปลง กับหัวใจที่ฉันมอบให้ไว้.. มันเป็นความรู้สึกจริงจริง จากใจ..ไม่เคยเสแสร้ง ความรัก ความผูกพัน ที่มีให้กัน..ไม่ใช่การแสดง ถึงวันนี้หัวใจจะอ่อนแรง..แต่ก็ไม่ได้แกล้งรักเธอ กับความรักของเราในวันก่อน ยังมีความห่วงหา..อาทรอยู่เสมอ ถึงเวลาจะผ่าน..เนิ่นนานเพียงใด ที่ไม่ได้พบเจอ แต่ความรู้สึกจะคงเดิมอยู่เสมอ..ว่าฉันจะรักเธอไม่มีวันเปลี่ยนใจ dokkoon ระยะทางกับกาลเวลา ไม่อาจทำให้เสน่หามอดได้ ด้วยความรักที่มีในหัวใจ ไม่มีทางหวั่นไหวแม้นต้องไกลและนมนาน แม้ต้องเหงา แต่เราก็เข้าใจกันในทุกด้าน ต่างรับรู้จิตใจของกันทุกวันผันผ่าน แม้บางครั้งอาจทรมานปานขาดใจ มั่นใจได้นะที่รัก หัวใจภักดิ์สมัครจิตไม่คิดเผลอไผล รักเธออย่างไรไม่เคยเลยเปลี่ยนไป แม้ตัวห่างไกลแต่ใจใกล้ชิดเธอ กับความรักของเราแต่เก่าก่อน หากมองย้อนกลับไปสุขใจเสมอ แม้มิได้อยู่ในวงแขนของกันฉันและเธอ แต่ภาพในใจย้ำเตือนเสมอ.....ฉันรักเธอ....ตลอดไป
10 พฤษภาคม 2545 12:38 น. - comment id 48685
ชอบมากๆๆ อ่านแล้วรู้สึกดีจังค่ะ ขอให้รักมั่นคงสุดๆ ไปเลยนะคะ
10 พฤษภาคม 2545 13:13 น. - comment id 48702
ใช่ๆ....อ่านแล้วรู้สึกดี จริงๆ ด้วยค่ะ
10 พฤษภาคม 2545 16:36 น. - comment id 48737
ความรักของใครที่ไม่จืดจางตามกาลเวลา นับว่าเป็นความรักที่มีค่ามากๆ อย่างความรักของผมเป็นต้นครับ มั่นคงมากทีเดียว อืมมม.....