เลือกรัก ใจคักคึกจงรักลึกสมนึกรักจริงใจใฝ่สมัครสมใจภักดิ์ที่รักมีเลื่อนรัก ใจมักเศร้าจักหงอยเหงาหากเขาหนีจริงจังชั่งฤดีเลื่อนทุกทีแต่มีใจลวงรัก ใจหักบิ่นรักสูญสิ้นตารินไหลร้างลาจำอาลัยชอกช้ำใจหนอใครลวงหลอกรัก ใจชักเชื่อฟังไม่เบื่อเหลือห่วงหวงหลงไหลใฝ่แดดวงไม่ทักท้วงถูกลวงรักเล่นรัก ใจชักเมื่อยรักไปเรื่อยใจเหนื่อยหนักใจจริงหวังพิงพักอย่าไร้หลักเล่นรักนะ"เลือกตั้ง" ใจหยั่งสิทธิ์ถูกลอนริดอิสระทุ่มโถ รักโมคะ(ฆะ)ไม่เอาน่ะ โมเมครับ