เธอยิ้มยวนชวนฝันรำพันใฝ่เอื้อนเอ่ยไซร้ชวนเชื่อมิเบื่อหูทุกถ้อยคำยิ้มปนลวงคนดูหนุ่มใดรู้ย่อมไม่ติดคิดหวังปองแต่หากฉันเพิ่งมีหวังเพียงครั้งนี้มิเคยมีหวังใดให้เป็นสองอย่าให้ฝันสุดท้ายหายเป็นกองโปรดมาลองหลอกลวงใหม่ให้ฉันที!PoemYou smiled, you spoke, and I believed,By every word and smile deceived.Another man would hope no more;Nor hope I what I hoped before:But let not this last wish be vain;Deceive, deceive me once more!