ความรักไม่ใช่ตัวถ่วงของชีวิต แต่รักจะคอยผลิตความคิดฝัน รักคือความหวังดีมีให้กัน รักเป็นแรงผลักดันทุกวันคืน รักจะเป็นกำลังใจให้แกร่งกล้า ยามอ่อนล้าให้ก้าวข้ามความขมขื่น ยามเธอล้มให้สู้ใหม่ให้หยัดยืน รักแท้ย่อมหยิบยื่นกลับคืนมา รักทำให้ทำสิ่งที่ทำไม่ได้ มันยิ่งใหญ่คล้ายมีมนตร์ให้ค้นหา รักจากใจรักจริงยิ่งนำพา ให้เธอรู้สึกมีค่าถ้ามีรัก