ติชิลา...มาเดี่ยวเปลี่ยวหนักหนาดาริกาคือกลุ่มดาวราวพันกลุ่มลมโชยพลิ้วหวิวอ่อนคลายร้อนรุมกระต่ายหนุ่มย่อมตะกายหมายพระจันทร์ติชิลา..มาเดี่ยวเปลี่ยวเสมอด้วยตัวเธอโดยธรรมชาติขาดคู่ขวัญยินกระต่ายต่ำต้อยร้อยรำพันหัวใจพลันสั่นไหวหลงใหลกานท์ติชิลา..มาเดี่ยวเป็นเสี้ยวแหว่งต้องมนต์แห่งคำกลอนที่อ่อนหวานยิ่งเห็นดาวคู่ดาว.. จันทร์ร้าวรานเมื่อคนกานท์ยังคู่ฝัน...จันทร์เศร้าจัง(ติชิลา แปลว่า พระจันทร์ดาริกา แปลว่า หมู่ดาว)