แม้อยู่ห่างทางไกลใจยังห่วงมาทักท้วงทวงถามถึงความหลังวาเลนไทน์ปีนี้ไม่อินังสิ้นมนต์ขลังรักแล้วหรือแก้วตาฤาสิ้นรักสิ้นหวงจึงสิ้นห่วงฤารักลวงร้อยเล่ห์เสน่หาฤารักมันขาดวิ่นสิ้นราคามิมีค่าควรคู่กับผู้ใดกุหลาบแดงแจ้งรักประจักษ์ว่าหนาวน้ำตาอารมณ์ตรมไฉนที่สิบสี่ภุมภาคนปราชัยจะหลือค่าสิ่งใดให้รัญจวนจึงเป็นรอยอาดูรพูนเทวษเพียงเสื้ยวเศษชอกช้ำให้กำศรวลเมื่อมนต์รักหักเหเธอเรรวนป่วยการครวญหวนร่ำพร่ำรำพันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ (01.05 น.)