ความต้องการของเรามันเศร้านัก ฉันต้องการความรักก็แค่นั้น เธออยากได้อะไรมากกว่ามัน หวังทรัพย์สินจากฉันหรืออะไร รักเสมอฉันรักเธอมาเสมอ เธอล่ะเธอเคยรักฉันบ้างไหม มีแต่ขอขอและขอจนพอใจ หากวันนึงไม่มีให้เธองอแง เธอจะเอา เธอจะเอาก็แค่นั้น ไม่เคยให้กับฉัน...มันท้อแท้ ฉันจะหมดตูดยังไงเธอไม่แคร์ นี่หรือรักแท้แท้ในแบบเธอ ฉันต้องการแค่ความรักมาเยียวยา แต่กลับเสียน้ำตาอยู่เสมอ เสียทุกอย่างแล้วครับให้กับเธอ สิ่งที่พบที่เจอกลับสวนทาง ความต้องการเราไม่พอดีกัน ยิ่งผูกพันใจฉันก็ยิ่งห่าง พอกันทีคราวนี้ขอแยกทาง จะไปหารักจริงบ้าง....มายาใจ
9 พฤษภาคม 2545 16:10 น. - comment id 48505
แค้นใครเปล่าอ่ะ หรือมาระบายจ้ะ แต่ก็อย่ามองผู้หญิงเหมือนกันหมดหล่ะ (เราคนหนึงที่ไม่ได้เป็นแบบในกลอนนะ)
9 พฤษภาคม 2545 16:16 น. - comment id 48511
อ้ะ...ผมเชื่อ ไม่ได้ว่าใครนะ อืมมม...อย่าคิดมากนะ
9 พฤษภาคม 2545 16:37 น. - comment id 48524
นั่นน่ะจิ...ฝังใจกะอะไรมาป่ะเนี่ย....
9 พฤษภาคม 2545 18:00 น. - comment id 48539
หารักแท้เหรอ...เรามีให้เป็นโหลเลยเอาป่าววว! ^&^ 555
11 พฤษภาคม 2545 23:58 น. - comment id 48933
คงรู้สึกแย่มากเลยน๊ะคงจะเป็นอย่างนั้นหละสิชีวิตจริงหนะ ก้แย่หน่อยแต่คงไม่ยากเกินไปหรอก เป็นกำลังใจให้แล้วกันน๊ะ อย่าคิดมากหละ เป็นห่วง..