สร้างสมัยประชาครอง
ไตรรงค์สะบัดพริ้ว
ลอยเหนือริ้วมวลชนนำ
เทิดทูนประชาธรรม
จะล้มคว่ำเผด็จการ
สองมือจะชูมั่น
ใจเกี่ยวกันอย่างอาจหาญ
กำจัดเหล่าภัยผาล
ปกป้องบ้านคุ้มครองเมือง
ด้วยตาจะต่อตา
ดุจเหล็กกล้าขับฟันเฟือง
สร้างชาติให้รุ่งเรือง
ให้ลือเลื่องประกาศชัย
หลอมศรัทธาให้กล้าแกร่ง
โถมสุดแรงขจัดภัย
หมู่มารจักบรรลัย
สร้างสมัยประชาครอง.
แสงศรัทธา ณ ปลายฟ้าา