เธอจากไปโดยไม่ลา รู้ไหมว่าฉันคนนี้แสนเจ็บช้ำ เพราะยังมีถ้อยคำอยู่หลายคำ อยากจะบอกเธอให้รู้ อันเวลาล่วงเลยผ่าน ฉันไม่มีโอกาสบอกเรื่องนี้ อยากให้รู้ไว้นะคนดี อีกไม่นานฉันคงต้องลาไกล เธอกลับมาคนไม่เจอะเจอ คนที่เคยทำให้รำคาญ แต่อยากจะฝากเรื่องเมื่อวันวาน ไว้ในบทเพลงที่เศร้าใจ ฝากบทเพลงเศร้านี้ช่วยบอก ว่าจะนานสักเพียงไหน คนน่ารำคาญคนนี้จะคอยห่วงใย ฝากความรักไปกับบทเพลง ขอสัญญาไว้ ณ.........ตรงนี้ ถ้าไม่ตายจะกลับมาหาใหม่ มาให้ความรัก ความห่วงใย กับเธออีก.......ฉันขอสัญญา
9 พฤษภาคม 2545 11:28 น. - comment id 48450
ต้องลองมาร้องด้วยดิคะ
9 พฤษภาคม 2545 11:29 น. - comment id 48451
อ่านแย้วจ้า....เปงกำลังใจให้ด้วยจ้า....ยินดีต้อนรับเข้าสู่ บ้านของคนกวี ที่แสนอบอุ่น...ณ thai poem แห่งนี้จ้ะ
10 พฤษภาคม 2545 23:44 น. - comment id 48805
ถ้าอันนี้จะแต่งเป็นกลอนก็ ให้พี่ต่อระวังเรื่องสัมผัสนิดนึงนะ ภาษาสวยดี