กับกาลเวลาที่ล่วงเลยผ่านไป..ช้าช้า เธอจะรู้บ้างไหมว่า..มีใครคนหนึ่งแอบเหงา ยังคงรอเธออยู่ตรงนี้..ที่ที่เคยมีแต่คำว่า..เรา ถึงมันจะเป็นเพียงภาพวันเก่าเก่า..ที่ทำให้เหงาใจ กับความไกลห่าง.. เธอจะรู้สึกอ้างว้าง..เดียวดายบ้างไหม ส่วนฉันคนนี้..มีแต่ความเหว่ว้าในใจ อาจเป็นเพราะกลัวว่าความห่างไกล..จะทำให้ใจเธอเปลี่ยนแปลง กับหัวใจที่ฉันมอบให้ไว้.. มันเป็นความรู้สึกจริงจริง จากใจ..ไม่เคยเสแสร้ง ความรัก ความผูกพัน ที่มีให้กัน..ไม่ใช่การแสดง ถึงวันนี้หัวใจจะอ่อนแรง..แต่ก็ไม่ได้แกล้งรักเธอ กับความรักของเราในวันก่อน ยังมีความห่วงหา..อาทรอยู่เสมอ ถึงเวลาจะผ่าน..เนิ่นนานเพียงใด ที่ไม่ได้พบเจอ แต่ความรู้สึกจะคงเดิมอยู่เสมอ..ว่าฉันจะรักเธอไม่มีวันเปลี่ยนใจ
9 พฤษภาคม 2545 11:34 น. - comment id 48454
เพราะจังเลย ชอบชอบ
9 พฤษภาคม 2545 16:00 น. - comment id 48498
แน่ใจนะ ถ้าเจอคนหน้าตาดีเท่ากัน แต่นิสัยดีกว่า ฐานะดีกว่าล่ะ แน่ใจนะ
9 พฤษภาคม 2545 16:46 น. - comment id 48527
นี่ๆๆๆ คุงburst ไม่ต้องเอาจริงเอาจังนักก็ได้..... แต่ถ้าคุงburst รักใครสักคนจริงๆ แล้วจะรู้เอง
9 พฤษภาคม 2545 22:24 น. - comment id 48575
ใช่เลยค่ะ รักคนดีก็พอนะ ที่อยู่ด้วยแล้วสงบสุข
9 พฤษภาคม 2545 22:56 น. - comment id 48582
หนักแน่นดีจ๊ะ ^O^
10 พฤษภาคม 2545 01:31 น. - comment id 48625
ยอดเยี่ยมเลยจ้า.........