ศุภฤกษ์ดิถีขึ้นปีใหม่
แต่ดวงใจอ่อนเพลียละเหี่ยขวัญ
หากมันเป็นเช่นนี้ทุกวี่วัน
ยังมุ่งเดินสร้างสรรถักฝันไกล
ช่างมืดมิดทิศทางที่ย่างก้าว
ช่างรานร้าวหนาวเหน็บเจ็บไฉน
แม้หากมีอุปสรรคหนักเท่าใด
ยังร่วมใจก้าวข้ามความมืดมน
มวลมหาศรัทธาประชาราษฎร์
คงช่วยชาติให้สว่างกระจ่างหน
พระเทวาธิราชโปรดดาลดล
ให้ไทยพ้นจากบ่วงที่หน่วงใจ
จะสู้ไปทุกทางที่ย่างผ่าน
จะอาจหาญสร้างฝันอันยิ่งใหญ่
เมื่อแผ่นดินมีทุกข์ลุกเป็นไฟ
จะดับเพลิงร้อนให้ได้ร่มเย็น
ศุภฤกษ์ดิถีขึ้นปีใหม่
หลายล้านใจหม่นหมองต้องทุกข์เข็ญ
ขอน้อมใจ...ให้ผู้คิด...ผิดประเด็น
จงซ่านเซ็นพ้นถิ่นแผ่นดินไทย