เธอให้ใจฉันแต่ต้นเป็นคนแรกตั้งแต่แตกเนื้อหนุ่มซุ่มรักฉันยังรักยืดรักทนจนปัจจุบันและยังฝันถึงบ้างในบางคราวความรู้สึกของใจใครอาจข่มถ้าช่วยห่มให้ใจเธอไม่หนาวหรือช่วยต่ออายุลุยืนยาวยอมเป็นสาวในฝันอันสุนทรซึ่งเป็นโลกส่วนตัวชั่ววูบแวบที่ทั้งแอบปิดบังทั้งซุกซ่อนแม้มิทำร้ายใจใครเดือดร้อนแต่ต้องซ่อนต้องปิดให้มิดเม้นความรู้สึกซึ่งสงวนไม่ควรเปิดเพราะอาจเกิดปัญหาถ้าพูดเล่นสิ่งที่ผิดโดยนัย ไยประเคนยั่วพระเณรเถรชีไม่ดีนะ