ก้าวไปทีละขั้น..........เดินด้วยกันมิหวั่นไหว
เหนื่อยบ้างช่างปะไร..........หยุดพักได้ใกล้ริมทาง
ก้าวไปทีละขั้น..........มองตากันปันยิ้มบ้าง
แรงใจไม่จืดจาง..........บนหนทางต่างให้กัน
หนทางแม้ยาวไกล..........แต่เหมือนใกล้หากข้างฉัน
มีเธอเคียงคู่กัน..........กุมมือนั้นเดินกันไป
ก้าวไปทีละก้าว..........ดั่งทางดาวพราวไสว
แม้ดาวอยู่ห่างไกล..........หากคว้าได้จักให้เธอ
ก้าวไปแต่ละก้าว..........ทุกเรื่องราวดีเสมอ
ระหว่างทางที่พบเจอ..........ฉันและเธอเรียนรู้กัน
สองเราค่อยค่อยเดิน..........ร่วมเผชิญบนทางฝัน
สุขทุกข์มีปนกัน..........มิไหวหวั่นล่าฝันไป
กุมมือกันและกัน..........ร่วมฝ่าฟันมิหวั่นไหว
ทุกก้าวที่ก้าวไป..........คือเส้นชัยเพราะมีเธอ