หนาว..คราวนี้สุดที่จะหนาว หนาว..เคยเนานั้นมันห่างหาย หนาว..ปีนี้ บ่มีคลาย หนาว..ขยายไปทั่วทุกประเทศไทย หนาว..บ่งบอกเพื่อจะตอกย้ำ หนาว..คือธรรมชาติสะอาดใส หนาว..คือหนึ่งฤดู ยังอยู่ไซร้ หนาว..เตือนใจหนึ่งในสามตามฤดู หนาว..จากลมต้องห่มผ้า หนาว..จากฟ้าต้องผิงไฟใครก็รู้ หนาว..เพราะต่างแย้งแบ่งฝ่ายสู้ หนาว..น่าดู สู้กันใหญ่ให้คลายหนาว หนาว..คราวนี้ มีเรื่องราวเข้าหลายหลาก หนาว..คลายยากหากทุกฝ่ายใจร้อนเร่า หนาว..สุดทน มหาชนล้นระนาว หนาว..ไทยเราร่วมเข้าแก้..ดูแลกัน!!!