เวลาเดินทางไกลใครก็รู้ เลือกรองเท้าแต่คู่ดูเหมาะสม คู่ไหนใส่สบายจริงยิ่งนิยม ถึงจะล้มก็ยังลุกกันทุกคราว เปรียบเหมือนคู่ชีวิตลองคิดเถิด รักที่เกิดมาพร้อมอยู่สู้ร้อนหนาว สบายสบายแต่สดชื่นย่อมยืนยาว ให้ย่างก้าวสบายใจได้จริงจริง ถ้ารองเท้าสวยงามแต่ตามกัด มันอึดอัดเหลือเกินทั้งเดินวิ่ง คงต้องถอดรองเท้ามาแล้วปาทิ้ง ยอมอยู่นิ่งเสียดีกว่าอย่าเสียดาย