เสียงกระซิบแผ่วเบาผ่านม่านฝน ที่ฝากไว้ให้บางคนตามค้นหา ยังคลุมเครือเลอะเลือนแต่เปื้อนตา ไม่ชัดว่าเสียงที่ดัง ภาพที่เห็นเป็นไร ฝนสาดเทลมเพพัดสะบัดสาด ยังมิอาดคาดการณ์ความเคลื่อนไหว ฝนที่ตกคนที่เคว้ง-เคว้งเรื่อยไป ไม่รู้นาน-นานเท่าใดใจจะเจอ...(เธอคนนั้น....ฉันรอเธออยู่น่ะ)