"หยุดระบอบทักษิณกันเสียเถิดปลดหุ่นเชิดจากมือผู้ถือหาง"ลงนามตามจารีตก่อนหรีดวาง...ผู้ชิมลางประชาธิปไตยแล้วแต่งดำไว้ทุกข์ไปรุกที่เสียงอึงมี่กังวานสะท้านไหวโบกธงซ้ำตะคอกว่าออกไปจุดตะไลฯ ฝันฟุ้งกระทุ้งเมืองคอรับชั่นเร่งรัดขจัดแจ้งจะหมดสิ้นขัดแย้งเลิกแดงเหลืองปิดประเทศปรับปรุงรับรุ่งเรืองพ้นชีวิตฝืดเคืองดังเคยมีสร้างโลกสวยโดยพลันไปกันเถอะล้างสิ่งเปรอะเปื้อนออกร่วมฟอกสีหวังว่าคงคุ้มค่าพอราวีกับสิ่งที่เสียไปและได้มา!!!