คลื่นขาวๆ ซัดสาด บนหาดทรายแตกเป็นสาย ฟองคลื่น บนผืนน้ำแดดอ่อนๆ ไม่ร้อนเท่าไหร่ ทำใจเย็นๆเจ้าปูตัวน้อยๆ เฝ้าคอยบนหาดทรายประหนึ่งดุจชาย รอรัก หักใจไม่ลงสักวันหนึ่งคง ต้องตรอมใจ คนรักไม่มาสงสารปู คู่เจ้า เขาคงไม่สนใจจะรออยู่ใย ตัดใจเถิดนะเจ้าปูทะเลสุดลึก อย่านึก ว่าไม่มีใครจะเป็นคู่ใจ เข้าใจ หัวใจเจ้าปู