ราชสาส์นเทียบเชิญจอมยุทธกลอนอย่ามัวนอนกรนกลบสลบไสลเก็บกระบี่สนิมจับด้วยหลับในมิฝักใฝ่เชิงยุทธ์ดุจลืมกลอนลุกขึ้นมาเริงร่ายกลยุทธ์วาดให้สุดลีลาท่าเก่าก่อนคมกระบี่บาดใจให้ขาดรอนให้สะท้อนยุทธภพประสบมายกดาบจรดหัวใจไม่ไหวหวั่นภายในนั้นนิ่งสงบสยบภูผาเลือดในกายพลุ่งพล่านจินตนารอจอมยุทธนั้นมาพร่าชีวีณ.ผาจันทร์ข้าเศร้าเงียบเหงานักดาบในฝักสนิมจับดับรัศมีนารีแดงค้างเติ่งมาหลายปีขอสักทีเปิดประลองผองเพื่อนเกลอ...ราชส์นถึงเหล่าจอมยุทธทั้งหลายให้มาประลองกันได้ที่นี่ ณ.บัดนาวววว