แม้เธอจะตดเหม็นเป็นบางครั้ง แม้เธอยังฝ่าไฟแดงแกล้งตีนผี แม้ข้ือของปลอมเขาขายเหมือนได้ฟรี แม้เธอขี้เม้าไปบ้าง -- ช่างปะไร แม้เธอวีนเหวี่ยงบ้างเป็นบางหน แม้เธอบ่นเช้าเย็นเป็นนิสัย แม้เธอทำงี่เง่า-- ผมเข้าใจ แม้เธอใช้ของแพงขนมาปรนเปรอ ผมเข้าใจเพราะผมรักจะเรียนร้ เพราะอยากใช้ชีวิตอยู่เคียงคู่เสมอ ตั้งแต่แรกจนวันนี้ที่พบเจอ เพราะรักเธอ หมดหัวใจใช้ยืนยัน