๏ ขอเถอะทำอาหารให้เธอกิน
รสชาติไม่ผ่านลิ้นอย่าเพิ่งอิ่ม
อาหารจานเร่งด่วนชวนกรุ้มกริ่ม
เชื้อเชิญคว้าช้อนชิมชมรสชาติ
๏ ผัดเผ็ดผักหวานหวานว่านดอกรัก
สูตรเด็ดสลัดผักปักสวาท
ปลาหลนหล่นน้ำตาลหวานพิฆาต
แกล้มกับกำผักกาดใส่ถาดมา
๏ แกงไก่ใส่รอยยิ้มเชิญลิ้มลอง
ข้าวผัดพี่รักน้องลองดูหนา
ส้มหม่ำยำแอบรักพักอุรา
อีกอ่อมคำนึงหากานดาไกล
๏ อาหารปานฉะนี้ที่พี่ทำ
ทุกคำย้ำรสชาติขนาดไหน
รสถ้อยอร่อยหวานจับจิตใจ
คงอิ่มปริ่มฤทัยทุกถ้วยจาน