จะกี่..โศก กี่..เศร้า กี่..เหงาผ่านกี่..วันวาน กี่..หวานขม อารมณ์ไหวกี่..ซานซม ทุกข์ตรม ถาโถมใจกี่..ผิดหวัง กี่..คว้าไขว่ มีน้ำตากี่..หยัดยืน ขืนสู้ อุปสรรคกี่..เจ็บหนัก ขอเพียงพัก ได้รักษากี่..หมดแรง แทบม้วยดิน สิ้นชีวาขอกัดฟัน สู้ยิบตา ไม่ยอม..ปราชัย