ทุกนาทีที่มีเธอคอยอยู่ใกล้ ในหัวใจเป็นสุขไม่เหว่หว้า คอยเติมรักให้กันทุกเวลา ปรารถนาสิ่งดีดีมาให้กัน แต่วันนี้สองเราต้องห่างหาย จากกันไกลแสนไกลไม่เห็นหน้า เป็นเพราะเขาหรือใครที่ผ่านมา ทำให้เราเสียน้ำตาอย่างที่เป็น
8 พฤษภาคม 2545 15:46 น. - comment id 48328
เสียน้ำตาอย่างที่เป็น เป็นอย่างไหนอ่ะคะ อิอิ
8 พฤษภาคม 2545 22:03 น. - comment id 48387
ทำไมกลอนเศร้าจังเลยอ่ะจ๊ะ เพราะดีนะครับ
13 พฤษภาคม 2545 23:31 น. - comment id 49329
คนรักกันจริงต่อให้อยู่ไกลห่างก็ไม่เลิกลาหรอก ยกเว้นเค้าไม่ได้รักเราจริง...มองเราแค่ทางผ่าน