ไม่มีคมมีดใดที่ไหนคงถ้าจำนงค์ใช้มันไปฟันหินถึงเหล็กกลัาแค่ไหนก็ต้องบิ่นสุดท้ายสิ้นคมไปไร้คนมองเพียงใช้หินลูบหน่อยค่อยขัดถูอย่าไปหลู่หินนั้นมันจะหมองสติมี เอาไว้ ใช้ไตร่ตรองอย่าไปมอง หินทราย ไร้ค่าเลยมีดจะคมอยู่ได้ใช้หินลับขืนไปสับไม่ยั้งพังเพื่อนเอ๋ยถ้อยทีถ้อยอาศัยให้เหมือนเคยจะลงเอยเหมือนเก่าที่เรามีจะตัดฟันสิ่งใดครวญใคร่นิดเป็นชีวิต เว้นไว้ ก็ได้นี่มองเขาเป็นของเล่นเห็นว่าดีมันบ่งชี้ ว่าวิปริต ผิดผู้คน