ใต้ธารา นั้นยาก ลำบากเดาว่ามีเต่า ตอไม้ หรือไอ้เข้ขืนประมาท พลาดไป ได้จบเห่จึงโอ้เอ้ เรื่องมาก ไม่อยากลงใช้ขันตัก รดกาย สบายกว่าจะติดมา เพียงแต่ แค่ฝุ่นผงเปื้อนนิดหน่อย ไม่ตาย สบายองค์ดีกว่าลง ไปแช่ เสี่ยงแน่นอนแต่ผู้คน ก็ยัง ต้องการน้ำขาดเช้าค่ำ ร่างกาย ก็ผ่ายผอมขาดบ่อยบ่อย มีไหม ใครเขายอม ถึงหว่านล้อม แค่ไหน ใครจะฟัง