วันทาองค์ราชินี แ่ม่ทรงศรี....ศรีสยาม ทั่วหล้าระบือนาม แม่ทรงงามทั้งกายใจ พระเมตตามหาศาล ดุจสายธารอันรินไหล จากเบื้องลึกดวงหทัย เพื่อผองไทยสุขร่มเย็น โครงการสารพัด เพื่อขจัดความทุกข์เข็ญ จริยวัตรนั้นงามเด่น แม่ทรงเป็น...เอกสตรี พสกนิกรน้อมใจภักดิ์ สำนึกรักเป็นสักขี แซ่ซ้องก้องปฐพี ขอแม่นี้ " ทรงพระเจริญ "