ขอแค่วันนี้..วันเดียว

กาดาษ

ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
ฉันจะไม่หวั่นไหวกับอะไรทั้งนั้น
ขอเพียงวันนี้มีเธอมาอยู่ข้างกายกัน
พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ฉันจะไม่ใส่ใจ
ขอแค่วันนี้..วันเดียวเท่านั้น
มันไม่ใช่การขอที่มากเกินไปใช่ไหม
ขอแค่วันเดียว ให้ฉันได้มีความสุขบ้างในใจ
เธอจะให้กันได้ไหม เพียงแค่วันเดียว
ตลอดเวลาที่ผ่านมา
ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยจะแลเหลียว
เพียงแค่สบตา ยังไม่เคยเลยสักนิดเดียว
ฉันคงมีค่าเพียงเศษเสี้ยว เธอจึงไม่ใส่ใจ
วันนี้จึงอยากให้เธอหันมา
แล้วมองสบตาของฉัน บ้างได้ไหม
เธอจะได้รู้ความรู้สึกทั้งหมดของใจ
ที่ฉันแอบเก็บไว้ ให้เธอ.(คนเดียว)
 				
comments powered by Disqus
  • ตฤณ

    8 พฤษภาคม 2545 12:34 น. - comment id 48307

    ต่อกลอนนุชที่ 
    http://www1.thaipoem.com/web/poemdata.php?id=14758
  • mono

    8 พฤษภาคม 2545 23:46 น. - comment id 48416

    ลึก ๆ หัวใจมันมักจะเรียกร้องอย่างนี้อ่ะนะ
  • may

    9 พฤษภาคม 2545 16:01 น. - comment id 48499

    ขอไม่มากเลยจ้ะ  เป็นกำลังใจให้เหมือนกันนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน