เพราะรักที่จะเสียใจ จึงต้องเดียวดายอยู่อย่างทุกวันนี้ เพราะเขาไม่เคยสนใจใยดี แต่ก็ยังรักเขาทั้งที่..จมน้ำตา.. เพราะรักที่จะพร่ำเพ้อ หลงละเมอ แต่เธอ เฝ้าเพ้อหา ทั้งที่เขาไม่เคยมองแม้หางตา คนที่รักเขามากยิ่งกว่า..สิ่งอื่นใด.. เพราะรักที่จะเจ็บ ใจจึงเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้ ไม่อยากให้เธอรับรู้ ว่าตอนนี้ฉันเสียใจ กับการกระทำที่เธอมีต่อใคร ใคร หลายคน