คนเราเกิดมาที่แตกต่าง
เป็นเพราะกรรมสรรสร้างอย่าสับสน
ไม่ใช่ใครที่ไหนคอยบันดล
แต่เป็นกรรมของทุกคนดลบันดาล
แต่มีคนส่วนใหญ่เข้าใจผิด
ว่าพระพรหมลิขิตชีวิตฉัน
จึงรอคอยพระพรหมดลบันดาล
ให้ชีวิตเรานั้นจงโชคดี
แล้วชีวิตไม่คิดแสวงหา
มัวแต่คอยวาสนามาถึงที่
แล้วชีวิตก็ตกต่ำลงทุกที
ไม่เข้าใจว่ากรรมนี้คอยสร้างตน