คืนนี้ก่อนหลับตานอนฉันเขียนกลอนฝากถึงเธอไม่ใช่เรื่องที่พร่ำเพ้ออยากให้เจอกับเรื่องดีดีมีดวงดาวประกายแสงอีกแมลงหิ่งห้อยกะพริบหรี่พระจันทร์นวลคอยแต้มสีเติมชีวีให้มั่นใจขอให้นอนหลับฝันดีพร้อมสิ่งนี้ที่มอบให้เรื่องราวร้ายนั้นผ่านไปเพื่อวันใหม่จักเริ่มต้น