เป็นสมาชิกหวังจะได้แต่งกลอนเด็ด ห้าหกครั้งชักเข็ดไม่อยากเข้า พอ log in บอกไม่ใช่ password เรา อะไรฟะก็เคยเข้ามาทุกที ทำไงล่ะครับพี่ทำไงล่ะ หรือว่าจะไม่ยอมรับผมคนนี้ ที่เคยฝากไว้กี่กลอนกี่วลี หมดกันเลยคราวนี้ไม่เข้ามา เข้ามาแล้วไม่ยอมให้น้องเข้า เหมือนเป็นหมาหัวเน่าไม่เข้าท่า อยากจะไล่กันจริงๆก็บอกมา ผมจะไม่ถือสาไปโดยดี