เพราะวันนี้ยังมีค่า และวันหน้ายังอาจหวังใจจึงกล้าฝ่าอีกครั้ง ถึงก้าวพลั้งเมื่อวันวานเพราะเรายังมีฝัน ที่มุ่งมั่นเพื่อก่อสานเพื่อหวังสิ่งที่ต้องการ ให้เบ่งบานทางสายเราเชื่อว่าเรายังมีแรง ที่เร้นแฝงหลายร้อยเท่าอย่ามัวแพ้ นั่งจับเจ่า โถมแรงเข้าจ้ำสู้ไป........