สองหู ยินมา ข้ายืนยันสองตาพลัน สวนมา ข้าได้เห็นแต่ไฉน เรื่องราว ข่าวที่เป็นไม่เหมือนเช่น หูตา มันว่ากันหูตาเรา แท้แท้ ยังแลผิดแจ้งข่าวส่ารเบือนบิดเหมือนปิดกั้นจีงได้เกิด ปัญหา สารพันตามไม่ทันโลกเขาเอาแต่คลานเพราะมัวแต่แย่งกันสื่อลือกันผิดแนวความคิดจึงหลากยากประสานหลักเคยมีโยกไหวไม่ทันการณ์คงอีกนานกว่าคนไทยจะได้ยืน