เธออยู่ไหนในวันที่แสนเหงาวันคืนเก่าเก่าย้อนกลับมาหาฉันยังคิดถึงเธออยู่เรื่อยมาไม่รู้ว่าป่านนี้อยู่แ่ห่งหนใดอาจมีบางวันที่ไม่เข้าใจกันแต่ความสัมพันธ์อันดีไม่หายไปไหนยังผูกพันห่วงหาและห่วงใยผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่ลืมเธอฉันยังอยู่ที่เดิมตรงนี้รอให้เวลาพาคนดีมาพบเจอถึงจะอยู่ห่างไกลรอเธออยู่เสมอดั่งละเมอหาเธอทุกคืนวัน